New Step by Step Map For Giá xe Camry

Wiki Article

Phần đuôi xe camry thế hệ thứ 8 này vẫn là một thiết kế vuông vức quen thuộc, Cụm đèn hậu dạng LED mới bắt kịp xu hướng chung của những mẫu xe Helloện đại. Nối liền cụm đèn hậu là nẹp crom dày bản sáng bóng.

With their thoroughly clean traces and comfy supplies, the residence’s fifty seven suites, pool suites and pavilions Mix beautifully in to the seaside environment.

Tay lái là loại bọc da three chấu thiết kế tinh tế, tích hợp các phím điều khiển tiện lợi đem lại cảm nhận chắc chắn và sang trọng

Cửa sổ trời tự động bằng điện đem đến trải nghiệm hòa mình với thiên nhiên trong lành đầy thư thái. Nội thất

Trong khi với các mẫu xe đối thủ như Honda Accord hay Mazda six đã được trang bị đầy đủ hơn.

Phần đầu xe của Camry 2022 được thiết kế hoàn toàn mới với phần lưới tản nhiệt miệng rộng nhiều thanh ngang tạo cảm giác bề thế và vững chãi.

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật chi tiết các phiên bản Toyota Camry 2023 đang bán tại Việt Nam:

Take pleasure in a rotating menu of nearby delicacies crafted in the abundant choices on the East Sea.

Động cơ và get more info hộp số mới có công nghệ tiện nghi: Bản xe two.five HV được trang bị động cơ Hybrid độc đáo, tiết kiệm nhiên liệu nhưng khả năng vận hành mạnh mẽ không thay đổi.

Phần đầu xe gây ấn tượng với đèn cốt/ pha và đèn định vị dạng LED, lưới tản nhiệt to bản với các nan ngang thiết kế uyển chuyển.

By utilizing our internet site you comply with our utilization of cookies to provide a far better site expertise. Go through far more below

Được trang bị hộp số tự động 8 cấp Immediate shift mang đến khả năng vận hành mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu Động cơ

Giới Thiệu Mẫu Xe Toyota Camry 2020 Chiếc Toyota Camry đầu tiên trên thế giới được ra mắt vào năm 1983, cho đến nay, trải qua 7 thế hệ sản phẩm, với hơn 19 triệu chiếc được bán ra tại hơn a hundred quốc gia trên toàn cầu, Camry đã trở thành mẫu sedan cỡ trung được ưa chuộng nhất thế giới.

Toyota Thiết kế nội thất Camry 2023 hướng về người lái với thiết kế bọc da cao cấp kết hợp với vật liệu vân gỗ và kim loại để tạo cảm giác cao cấp.

Thương Helloệu nổi tiếng bền bỉ, dẫn đầu công nghệ, không thay đổi thói quen người lái là yếu tố được Toyota kỳ vọng khi phổ cập dòng xe hybrid tại Việt Nam.

Report this wiki page